องค์การบริหารส่วนตำบลศรีประจันต์ รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 4 อัตรา

องค์การบริหารส่วนตำบลศรีประจันต์ รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 4 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน – 6 กรกฎาคม 2566

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลศรีประจันต์ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

ประเภทพนักงานจ้างตามภารกิจ
1 ตำแหน่ง ผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัสดุ สังกัดกองคลัง จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน
วุฒิการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นต้น (ปวช.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ใน ระดับเดียวกันทุกสาขาวิชา ได้รับเงินเดือนในอัตราเดือนละ 9,400 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางบัญชีเลขานุการ เทคนิคการตลาด เศรษฐศาสตร์ การธนาคารและธุรกิจการเงิน เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคเขียนแบบ วิศวกรรมเครื่องกล พาณิชยการ บริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป ช่างโยธา ก่อสร้าง ช่างเครื่องกล ช่างไฟฟ้า หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่น ที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางบัญชี เลขานุการ เทคนิคการตลาด เศรษฐศาสตร์ การธนาคารและธุรกิจการเงิน เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคเขียน แบบวิศวกรรมเครื่องกล พาณิชยการ บริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป ช่างโยธา ก่อสร้าง ช่างเครื่องกล ช่าง ไฟฟ้า หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่น ที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับ ตำแหน่งนี้ได้
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชาหรือทางบัญชีเลขานุการ เทคนิคการตลาด เศรษฐศาสตร์ การธนาคารและธุรกิจการเงิน เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคเขียนแบบ วิศวกรรมเครื่องกล พาณิชยการ บริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป ช่างโยธา ก่อสร้าง ช่างเครื่องกล ช่างไฟฟ้า หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่น ที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

ประเภทพนักงานจ้างทั่วไป
1 ตำแหน่ง คนงาน สังกัดสำนักปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล จำนวน 1 อัตรา
2 ตำแหน่ง คนงาน สังกัดกองคลัง จำนวน 1 อัตรา
3 ตำแหน่ง คนงาน สังกัดกองช่าง จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน 9,000 บาท และเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราว 1,000 บาท รวมอัตราค่าตอบแทน 10,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. สำเร็จการศึกษาระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือเทียบเท่าไม่ต่ำกว่านี้ขึ้นไปทุกสาขาวิชา
2. มีความรู้ความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติงานในหน้าที่
3. มีความรู้ความสามารถด้านคอมพิวเตอร์

วัน เวลา และสถานที่การรับสมัครสอบ
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างสามารถติดต่อขอรับใบสมัคร และยื่นใบสมัครสอบด้วยตนเองได้ที่ ห้องสำนักปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล องค์การบริหารส่วนตำบลศรีประจันต์ อำเภอศรีประจันต์ จังหวัดสุพรรณบุรี ตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน – 6 กรกฎาคม 2566 ในวันและเวลาราชการ หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0 3558 1951 ต่อ 103

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page