คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ รับสมัครพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งนักวิชาการพัสดุ

คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ รับสมัครพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งนักวิชาการพัสดุ ตั้งแต่บัดนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2566

ประกาศคณะสังคมศาสตร์ เรื่อง การรับสมัครคัดเลือกเพื่อจ้างและแต่งตั้งบุคคลเข้าเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย สังกัดสำนักงานเลขานุการ คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

ตำแหน่งนักวิชาการพัสดุ ระดับปฏิบัติการ
อัตราค่าจ้าง 21,000 บาท
สังกัด สำนักงานเลขานุการ คณะสังคมศาสตร์ จำนวน 1 อัตรา

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ โดยต้องเป็นผู้สำเร็จ การศึกษาและได้รับอนุมัติจากสภามหาวิทยาลัยหรือมีหนังสือรับรองว่าเป็นผู้สำเร็จการศึกษาจากสถาบันต้นสังกัดโดยอนุมัติภายในวันปิดรับสมัคร คือ วันที่ 31 กรกฎาคม 2566

ผู้สนใจสามารถสมัครได้ ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน 2566 – วันที่ 31 กรกฎาคม 2566 เวลา 09.00 – 12.00 น. และเวลา 13.00 – 15.00 น. เว้นวันหยุดราชการ ตามขั้นตอนดังต่อไปนี้
1) ติดต่อขอรับใบสมัครได้ที่หน่วยการเจ้าหน้าที่ สำนักงานเลขานุการ ชั้น 1 อาคาร 3 คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน หรือ web site https://soc.ku.ac.th หัวข้อ “ประกาศรับสมัครงาน”
2) กรอกใบสมัครและพิมพ์แบบฟอร์มการชำระเงินค่าธรรมเนียมในการสมัครสอบ
3) นำแบบฟอร์มไปชำระค่าธรรมเนียมที่เคาเตอร์ ธนาคารทหารไทยธนชาติ ทุกสาขา ทั่วประเทศเท่านั้น (ไม่สามารถชำระค่าธรรมเนียมผ่านช่องทางอื่นได้) ภายในเวลาทำการของธนาคาร การรับ สมัครจะมีผลสมบูรณ์เมื่อชำระค่าธรรมเนียมในการสมัครสอบเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ ใบชำระเงินจะต้องเป็นชื่อเดียวกันกับชื่อผู้สมัคร
4) ส่งใบสมัครพร้อมแนบเอกสารหลักฐานต่าง ๆ ส่งได้ที่หน่วยการเจ้าหน้าที่ สำนักงาน เลขานุการ ชั้น 1 อาคาร 3 คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน หรือแสกนเอกสาร หลักฐานต่าง ๆ ส่งที่อีเมล หน่วยการเจ้าหน้าที่ [email protected]

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page