สถาบันพยาธิวิทยา ศูนย์อำนวยการแพทย์พระมงกุฎเกล้า รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งพนักงานธุรการ ชั้น 4 สพธ.

สถาบันพยาธิวิทยา ศูนย์อำนวยการแพทย์พระมงกุฎเกล้า รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งพนักงานธุรการ ชั้น 4 สพธ. ตั้งแต่บัดนี้ถึง 14 กรกฎาคม 2566

ประกาศสถาบันพยาธิวิทยา ศูนย์อำนวยการแพทย์พระมงกุฎเกล้า เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลพลเรือน และทหารกองหนุนเข้าเป็นลูกจ้างชั่วคราว

ตำแหน่ง พนักงานธุรการ ชั้น 4 สพธ. จำนวน 1 อัตรา (เพศชาย/หญิง)
อัตราค่าจ้างรายเดือน ๆ ละ 11,680.- บาท และค่าครองชีพรายเดือน ๆ ละ 3,320.- บาท รวมเป็นเงิน 15,000.- บาท ต่อเดือน

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง ตำแหน่ง พนักงานธุรการ ชั้น 4 สพธ.
– เป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับ ปริญญาตรี (วิชานิเทศศาสตร์, การออกแบบกราฟิก, คอมพิวเตอร์กราฟิก, เทคโนโลยีมัลติมีเดียหรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง)
– หากเป็นผู้มีความรู้ความสามารถในการถ่ายภาพนิ่ง, ถ่ายภาพเคลื่อนไหว, ตัดต่อ วีดีโอ, ออกแบบการสื่อสาร, ออกแบบกราฟิก, ออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์ และออกแบบงานระดับป้าย จะรับไว้ พิจารณาโดยต้องมีเอกสารรับรองในความรู้ความสามารถดังกล่าว
ใดๆ ภายหลังมิได้
– สำหรับผู้สมัครที่มีคุณวุฒิสูงกว่าที่กำหนดไว้ จะใช้คุณวุฒิที่สูงกว่านั้นมาเรียกร้องสิทธิ์ เป็นผู้มีความรู้ ความสามารถในการใช้โปรแกรม Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Adobe Premere Proshow และ Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี
– ผู้สมัครที่มีคุณวุฒิสูงกว่าที่กำหนดไว้ จะใช้คุณวุฒิที่สูงกว่านั้นมาเรียกร้องสิทธิ์ใดๆภายหลังมิได้

ประกาศรับสมัคร บุคคลพลเรือนที่สนใจสมัครสอบคัดเลือก เข้าเป็นลูกจ้างชั่วคราว ติดต่อสอบถามรายละเอียดการสมัครได้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 ในวันและ เวลาราชการ ณ ฝ่ายกำลังพล สถาบันพยาธิวิทยา อาคารเฉลิมพระบารมี ชั้น 6 เลขที่ 315 ถนนราชวิถี เขตราชเทวี กรุงเทพฯ โทร.0 – 2252 – 5123 ในเวลาราชการ (08.30 น. – 15.30 น.) กำหนดวันรับสมัคร
1 ยื่นหลักฐานการสมัครด้วยตนเองได้ที่ ฝ่ายกำลังพล สถาบันพยาธิวิทยา อาคาร เฉลิมพระบารมี ชั้น 6 ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 ในวันและเวลาราชการ (08.30 น. – 15.30 น.)
2 รับสมัครผ่านทาง Email : [email protected] ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 ไม่เกินเวลา 15.30 น.

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page