โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยพะเยา รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งนักวิชาการศึกษา

โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยพะเยา รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งนักวิชาการศึกษา ตั้งแต่บัดนี้ 21 กรกฎาคม 2566

ประกาศโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยพะเยา เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อเป็นลูกจ้างชั่วคราวสายสนับสนุน สังกัดโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยพะเยา

ตำแหน่ง นักวิชาการศึกษา จำนวน 1 อัตรา (โครงการ วมว.)
อัตราเงินเดือน 16,200 บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง นักวิชาการศึกษา จำนวน 1 ตำแหน่ง (โครงการ วมว.)
1) ผู้สมัครจะต้องสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี หลักสูตรวิทยาศาสตร์บัณฑิต (วท.บ.) หรือสาขาวิชาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
2) ผู้สมัครจะต้องมีประสบการณ์ด้าน Graphic content มีความสามารถในการ ผลิตและออกแบบสื่อประเภทต่างๆ ประมวลจัดทำข่าว/บทความ เพื่อการประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ได้
3) ผู้สมัครจะต้องมีประสบการณ์มีความรู้ความสามารถในการใช้โปรแกรม สำเร็จรูปได้เป็นอย่างดี เช่น โปรแกรม Word, Excel, Internet, Photoshop, Illustrater (กรุณาแนบ ผลงานที่ผ่านมาหรืองานที่แสดงถึงความทันสมัยและสร้างสรรค์) และ สามารถนำเสนองานแบบ กราฟิกได้ดี เช่น Info-graphic, power point presentation สามารถจัดการประชุมแบบ on-line meeting
ได้
4) ผู้สมัครสามารถเขียนหนังสือทางการหรือหนังสือราชการได้
5) ผู้สมัครมีความรู้ความสามารถในด้านการวิจัย สามารถให้คำปรึกษานักเรียน ด้านการเรียนการทำโครงงานทางวิทยาศาสตร์ การพัฒนาทักษะชีวิตนักเรียนและสามารถอยู่หอพักกับนักเรียนได้
6) ผู้สมัครมีความรู้ความสามารถด้านการสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษ
ทั้งนี้ ผู้สมัครจะต้องสำเร็จการศึกษาโดยได้ใบระเบียนการศึกษา(Transcript) ใบปริญญาบัตรหรือใบรับรองคุณวุฒิจากสถาบันการศึกษา ซึ่งต้องผ่านการพิจารณาอนุมัติจาก ผู้มีอำนาจและมหาวิทยาลัยไม่รับพิจารณา สำหรับใบรับรองซึ่งระบุว่า “กำลังเรียน” หรือ *รอผลการสอบ”

การรับสมัคร กำหนดวัน
ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 21 กรกฎาคม 2566 โดยดำเนินการด้วยตนเอง ที่โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยพะเยา งานบุคคล ชั้น 2 อาคารสำนักงานโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยพะเยา ตำบลแม่กา อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา 56000 ในวันและเวลาราชการ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page