กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม รับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราว 2 อัตรา

กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม รับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราว 2 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 25 กรกฎาคม 2566

ประกาศกลุ่มบริหารเงินทุน สำนักงานเลขานุการกรม กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีและตำแหน่งเจ้าหน้าที่การเงินและบัญชี

1. ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชี จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง 15,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ผู้มีสิทธิสมัครจะต้องได้รับวุฒิการศึกษาปริญญา ตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาการบัญชี หรือสาขาวิชาบริหารธุรกิจ

2 ตำแหน่งเจ้าหน้าที่การเงินและบัญชี จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง 10,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ผู้มีสิทธิสมัครจะต้องได้รับวุฒิการศึกษาอย่าง ใดอย่างหนึ่ง ดังต่อไปนี้
1) ประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่าในสาขาวิชาพณิชยการ
2) ประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่าใน สาขาวิชาการบัญชีการเงินและการธนาคาร การธนาคารและธุรกิจการเงิน หรือสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งหรือ หลายสาขาวิชาดังกล่าว
3) ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่าในสาขาวิชาการบัญชีการเงิน และการธนาคาร หรือสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งหรือหลายสาขาวิชาดังกล่าว

การรับสมัครสอบ
1 กรณีสมัครด้วยตนเอง
ผู้มีสิทธิสมัครที่ประสงค์จะสมัครสามารถยื่นใบสมัคร พร้อมเอกสารและหลักฐานที่ใช้ ในการสมัครด้วยตนเองได้ที่ กลุ่มบริหารเงินทุน สำนักงานเลขานุการกรม กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ชั้น 4 ถนนพระรามที่ 6 แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร ได้ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน 2566 ถึงวันที่ 25 กรกฎาคม 2566 ในวันราชการ ระหว่างเวลา 08.30-16.30 น.
2 กรณีสมัครทางไปรษณีย์
ผู้มีสิทธิสมัครที่ประสงค์จะสมัครสามารถยื่นใบสมัคร พร้อมเอกสารและหลักฐานที่ใช้ ในการสมัครผ่านทางไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) โดยจ่าหน้าซองถึง กลุ่มบริหารเงินทุน สำนักงานเลขานุการกรม กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ชั้น 4 ถนนพระรามที่ 6 แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400 วงเล็บมุมซองจดหมายด้านล่างขวาว่า “สมัครลูกจ้าง ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีหรือตำแหน่งเจ้าหน้าที่การเงินและบัญชี” ได้ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน 2566 ถึงวันที่ 25 กรกฎาคม 2566 โดยไปรษณีย์ ต้องประทับตรารับจดหมายภายในวันที่ปิดรับสมัคร (วันที่ 25 กรกฎาคม 2566) และให้ถือวันที่ไปรษณีย์ ประทับตรารับจดหมายเป็นวันยื่นใบสมัคร ทั้งนี้ ใบสมัครต้องส่งถึงกลุ่มบริหารเงินทุน ภายในวันที่ 9 สิงหาคม 2566 ในเวลาราชการ (เวลา 16.30 น.) หากเกินกำหนดเวลาจะไม่ได้รับการพิจารณา รวมถึงใบสมัครที่ไปรษณีย์ ประทับตรารับจดหมายหรือส่งถึงกลุ่มบริหารเงินทุนก่อนวันเปิดรับสมัครจะไม่ได้รับการพิจารณาเช่นเดียวกัน
3 ผู้สมัครไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการสมัคร และสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 0 2430 6868 – 66 ต่อ 1052 หรือ 1057

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page