สำนักหอสมุดกลาง มหาวิทยาลัยศิลปากร รับสมัครพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งนักวิชาการอุดมศึกษาปฏิบัติการ

สำนักหอสมุดกลาง มหาวิทยาลัยศิลปากร รับสมัครพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งนักวิชาการอุดมศึกษาปฏิบัติการ ตั้งแต่บัดนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2566

ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสอบคัดเลือกฯ เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่ง นักวิชาการอุดมศึกษา ระดับปฏิบัติการ

ตำแหน่ง นักวิชาการอุดมศึกษาปฏิบัติการ จำนวน 1 อัตรา
ปฏิบัติงานด้านเลขานุการ งานการ ประชุม การบริหารจัดการงานทั่วไปและงานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย ของสำนักงานสำนักหอสมุดกลาง
ปฏิบัติงานที่สำนักงานสำนักหอสมุดกลาง สำนักหอสมุดกลาง วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์ จังหวัดนครปฐม

อัตราค่าจ้าง เดือนละ 19,500 บาท
2. คุณสมบัติทั่วไปและคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
2.1 ผู้สมัครต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปี และไม่เกิน 35 ปี (นับถึงวันที่ปิดรับสมัคร) สำหรับเพศชาย ต้องผ่านการเกณฑ์ทหารหรือได้รับการยกเว้นการเป็นทหาร
2.2 ผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติทั่วไปครบตามข้อ 16 ข้อบังคับมหาวิทยาลัยศิลปากรว่าด้วยการ บริหารงานบุคคลพนักงานมหาวิทยาลัย พ.ศ.2559
2.3 ผู้สมัครต้องสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ในทุกสาขาวิชา ยกเว้น สาขาวิชาคหกรรมศาสตร์ และสาขาวิชาด้านศิลปะ
2.4 มีความรู้ความสามารถในการรวบรวมข้อมูลสถิติสรุปรายงาน เพื่อสนับสนุนการบริหาร สำนักงานในด้านต่าง ๆ ปฏิบัติงานเลขานุการ เช่น ร่างโต้ตอบหนังสือ แปลเอกสาร เตรียม วาระการประชุม บันทึกเรื่องเสนอที่ประชุม บันทึกรายงานการประชุม และรายงานอื่น ๆ เพื่อให้การดาเนินการประชุมและการปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องเป็นไปด้วยความเรียบร้อย
2.5 มีมนุษย์สัมพันธ์ดี มีทักษะในการติดต่อประสานงาน มีจรรยาบรรณ คุณธรรมและจริยธรรม ต่อการปฏิบัติหน้าที่
2.6 มีความสามารถทางด้านภาษา
1) ทักษะการใช้ภาษาไทย ได้แก่ การพูด การอ่าน การเขียน และการอ่านสรุปความ
2) ทักษะการใช้ภาษาอังกฤษ ได้แก่ การสื่อสารเบื้องต้นกับชาวต่างประเทศและการอ่านสรุปความ
2.7 มีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ เช่น โปรแกรมสำเร็จรูปต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ ต่อการปฏิบัติงาน เช่น Microsoft Office, Looker Studio (Google Data Studio) และการ วิเคราะห์ข้อมูลและนำเสนอข้อมูลสารสนเทศ เพื่อสนับสนุนการบริหารจัดการ

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้สมัครสามารถ download ใบสมัครได้ที่ http://www.president.su.ac.th/personnel/ เลือกแบบฟอร์ม หรือขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ที่ชั้น 5 อาคารหม่อมหลวงปิ่น มาลากุล สำนักหอสมุดกลาง มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์ จังหวัดนครปฐม ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน 2566 ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2566 ในวันและเวลาราชการ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page