ศูนย์อนามัยกลุ่มชาติพันธุ์ ชายขอบ และแรงงานข้ามชาติ รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งนักวิทยาศาสตร์การแพทย์

ศูนย์อนามัยกลุ่มชาติพันธุ์ ชายขอบ และแรงงานข้ามชาติ รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งนักวิทยาศาสตร์การแพทย์ ตั้งแต่วันที่ 10-18 กรกฎาคม 2566

ประกาศศูนย์อนามัยกลุ่มชาติพันธุ์ ชายขอบ และแรงงานข้ามชาติ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ครั้งที่ 1/2566

ตำแหน่งนักวิทยาศาสตร์การแพทย์ จำนวน 1 อัตรา
ได้รับค่าตอบแทน 18,000 บาท ตามบัญชีอัตราค่าตอบแทนพนักงานราชการ กลุ่มงานบริหารทั่วไป

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง เป็นผู้ได้รับวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาทาง วิทยาศาสตร์การแพทย์ เทคนิคการแพทย์ วิทยาศาสตร์ชีวภาพ วิทยาศาสตร์ประยุกต์ เคมี จุลชีววิทยา ชีววิทยา ชีวเคมี วิชาการศึกษาทางเคมี หรือทางชีววิทยา สาธารณสุขศาสตร์ ทางอนามัยสิ่งแวดล้อม เทคโนโลยีชีวภาพ วิศวกรรมสิ่งแวดล้อม วิศวกรรมสุขาภิบาล

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ที่มีความประสงค์จะสมัครเข้ารับการเลือกสรรพนักงานราชการ ขอรับและยื่นใบสมัครได้ที่ กลุ่มอำนวยการ ศูนย์อนามัยกลุ่มชาติพันธุ์ ชายขอบ และแรงงานข้ามชาติ (สามารถ Download ใบสมัครได้ทาง เว็บไซต์ http://hhdc.anamai.moph.go.th) โดยต้องยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ระหว่างวันที่ 10 – 18 กรกฎาคม 2566 ระหว่างเวลา 08.30 – 16.00 น. ในวันราชการ ทั้งนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่งานการเจ้าหน้าที่ กลุ่มอำนวยการ ศูนย์อนามัยกลุ่มชาติพันธุ์ ชายขอบ และแรงงานข้ามชาติ 122 หมู่ 8 ถนนจามเทวี ตำบลห้างฉัตร อำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปาง โทร 0 5526 9277

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page