โรงเรียนสามง่ามชนูปถัมภ์ รับสมัครครูอัตราจ้าง สาขาวิชาเอกวิทยาศาสตร์ทั่วไป

โรงเรียนสามง่ามชนูปถัมภ์ รับสมัครครูอัตราจ้าง สาขาวิชาเอกวิทยาศาสตร์ทั่วไป ตั้งแต่บัดนี้ถึง 5 กรกฎาคม 2566

ประกาศโรงเรียนสามง่ามชนูปถัมภ์ เรื่อง รับสมัครคัดเลือกลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่ง ครูผู้สอน

ชื่อตำแหน่ง ลูกจ้างชั่วคราวปฏิบัติหน้าที่ครูผู้สอน จำนวน 1 อัตรา
สาขาวิชาเอกวิทยาศาสตร์ทั่วไป
1.2 อัตราค่าจ้างเดือนละ 10,000 บาท (หนึ่งหมื่นบาทถ้วน-)

2. คุณสมบัติของผู้มีสิทธิสมัครสอบคัดเลือก เป็นผู้มีคุณสมบัติ ดังนี้
2.1 เป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไปตามมาตรา 30 แห่งพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการครูและ บุคลากรทางการศึกษา พ.ศ.2547 และที่แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2551 และ(ฉบับที่ 3) พ.ศ. 2553
2.2 เป็นผู้มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู ตามมาตรา 43 แห่งพระราชบัญญัติสภาครูและ บุคลากรทางการศึกษา พ.ศ.2546 หรือมีหนังสือรับรองสิทธิที่คณะกรรมการคุรุสภาออกให้หรือมีหนังสือ รับรองสิทธิที่ได้รับมอบหมายจากคณะกรรมการคุรุสภาออกให้ หรือใบอนุญาตปฏิบัติการสอน
2.3 เป็นผู้ได้รับวุฒิปริญญาตรีทางการศึกษา หรือปริญญาตรีสาขาอื่น ตามที่ ก.ค./ก.ค.ศ.กำหนด สำหรับผู้ที่มีวุฒิปริญญาตรีสาขาอื่นจะต้องความรู้พื้นฐานทางวิชาชีพครูตามที่ ก.ค. ก.ค.ศ.กำหนดหรือมีหนังสือ รับรองคุณวุฒิที่สภามหาวิทยาลัยอนุมัติแล้ว และมีใบรายงานผลการศึกษา (Transcript) ที่สำเร็จการศึกษา ภายในวันที่ปิดรับสมัครว่าเป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งข้าราชการครู สังกัดสำนักงานคณะกรรมการ การศึกษาขั้นพื้นฐาน ในวิชาเอกดังกล่าวข้างต้น
2.4 ไม่เป็นพระภิกษุ หรือสามเณร นักพรต นักบวช

วัน เวลา และสถานที่รับสมัครสอบคัดเลือก
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบคัดเลือก ให้ขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครได้ที่โรงเรียนสามง่ามชนูปถัมภ์ ตำบลสามง่าม อำเภอสามง่าม จังหวัดพิจิตร ตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน 2566 ถึง 5 กรกฎาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 08.30 น. – 16.00 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page