เทศบาลเมืองปทุมธานี รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 8 อัตรา

เทศบาลเมืองปทุมธานี รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 8 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 10-21 กรกฎาคม 2566

ประกาศเทศบาลเมืองปทุมธานี เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ของเทศบาลเมืองปทุมธานี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

ตำแหน่งพนักงานจ้างตามภารกิจ (ตำแหน่งสำหรับผู้มีคุณวุฒิ)

1) ผู้ช่วยครู (คณิตศาสตร์) จำนวน 1 อัตรา สังกัดกองการศึกษา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ปริญญาตรีหรือเทียบได้ในระดับ เดียวกัน ในสาขาวิชาเอก/ทาง
1.คณิตศาสตร์
2.คณิตศาสตร์ประยุกต์
3.การสอนคณิตศาสตร์ระดับ มัธยมศึกษา
4.สถิติ
5.สถิติประยุกต์
6.การสอนคณิตศาสตร์
7.สถิติคณิตศาสตร์
8.คณิตศาสตร์สถิติ
9.คณิตศาสตร์และเศรษฐมิติ
10.คณิตศาสตร์ศึกษา
11.การศึกษาคณิตศาสตร์
12.สถิติศาสตร์
13.คณิตศาสตร์เชิงคอมพิวเตอร์
14.โปรแกรมวิชาคณิตศาสตร์
15. สาขาวิชาเอกในแบบเอกคู่ ที่มีวิชาเอกใดวิชาเอกหนึ่ง ตรงตามชื่อสาขาวิชาเอก ข้อ 1-14
อัตราเงินเดือน 15,000 บาท

2) ผู้ช่วยเจ้าพนักงานธุรการ จำนวน 2 อัตรา สังกัดสำนักปลัดฯ และกองช่าง
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1.ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือ คุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับ เดียวกันทุกสาขาวิชาที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรอง ซึ่งศึกษา วิชาการคอมพิวเตอร์มาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต หรือผ่านการฝึกอบรม ทางด้านการใช้คอมพิวเตอร์จาก หน่วยงานของรัฐสถาบันการศึกษา ของรัฐหรือเอกชนที่ได้รับการรับรอง จากทางราชการหรือหน่วยงานของ รัฐที่ใช้เวลาการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง
2.ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ ในระดับเดียวกันทุกสาขาวิชาที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรอง ซึ่งศึกษา วิชาการคอมพิวเตอร์มาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต หรือผ่านการฝึกอบรม ทางด้านการใช้คอมพิวเตอร์จาก หน่วยงานของรัฐสถาบันการศึกษา ของรัฐหรือเอกชนที่ได้รับการรับรอง จากทางราชการหรือหน่วยงานของ รัฐที่ใช้เวลาการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำ กว่านี้ทุกสาขาวิชาที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรอง ซึ่งศึกษาวิชาการ คอมพิวเตอร์มาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต หรือผ่านการฝึกอบรมทางด้านการใช้ คอมพิวเตอร์จากหน่วยงานของรัฐ สถาบันการศึกษาของรัฐหรือเอกชน ที่ได้รับการรับรองจากทางราชการ หรือหน่วยงานของรัฐที่ใช้เวลาการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง
อัตราเงินเดือน 11,400-13,285 บาท

3) ผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัสดุ จำนวน 1 อัตรา สังกัดกองการศึกษา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชา หรือทางบัญชี เลขานุการ เทคนิค การตลาด เศรษฐศาสตร์ การธนาคาร และธุรกิจการเงิน เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคเขียนแบบ วิศวกรรมเครื่องกล พาณิชยการ บริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป ช่างโยธา ก่อสร้าง ช่างเครื่องกล ช่างไฟฟ้า หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่น ที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่า ใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพ เทคนิคหรือเทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาหรือทางบัญชี เลขานุการ เทคนิคการตลาด เศรษฐศาสตร์ การธนาคารและธุรกิจการเงิน เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคเขียนแบบ วิศวกรรมเครื่องกล พาณิชยการ บริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป ช่างโยธา ก่อสร้าง ช่างเครื่องกล ช่างไฟฟ้า หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่น ที ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้ 1 คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชา หรือทางบัญชี เลขานุการ เทคนิค การตลาด เศรษฐศาสตร์ การธนาคาร และธุรกิจการเงิน เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคเขียนแบบ วิศวกรรมเครื่องกล พาณิชยการ บริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป ช่างโยธา ก่อสร้าง ช่างเครื่องกล ช่างไฟฟ้า หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็น คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
อัตราเงินเดือน 11,400-13,285 บาท

ตำแหน่งพนักงานจ้างตามภารกิจ (ตำแหน่งสำหรับผู้มีทักษะ)

1) พนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดเบา (ผู้มีทักษะ) จำนวน 2 อัตรา สังกัดสำนักปลัดเทศบาล
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. มีความรู้ความสามารถและ ความชำนาญงาน ในหน้าที่และ ได้รับใบอนุญาตขับรถยนต์ตาม กฎหมาย (กรมการขนส่งทางบก) ประเภทที่ 2 ขึ้นไป โดยต้องได้รับ ใบอนุญาตขับรถยนต์ เป็นเวลา ไม่น้อยกว่า 5 ปี
2. มีความรู้ ความสามารถและ ทักษะในงานที่จะปฏิบัติไม่ต่ำกว่า 5 ปี โดยจะต้องมีหนังสือรับรอง จากหน่วยงานหรือส่วนราชการ
อัตราเงินเดือน 11,400 บาท

2) พนักงานขับรถยนต์ (ผู้มีทักษะ) จำนวน 1 อัตรา สังกัดกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
1. มีความรู้ความสามารถและ ความชำนาญงาน ในหน้าที่และ ได้รับใบอนุญาตขับรถยนต์ตาม กฎหมาย (กรมการขนส่งทางบก) โดยต้องได้รับใบอนุญาตขับรถยนต์ เป็นเวลาไม่น้อยกว่า 5 ปี
2. มีความรู้ ความสามารถและ ทักษะในงานที่จะปฏิบัติไม่ต่ำกว่า 5 ปี โดยจะต้องมีหนังสือรับรอง จากหน่วยงานหรือส่วนราชการ
อัตราเงินเดือน 11,400 บาท

ตำแหน่งพนักงานจ้างทั่วไป
1) คนงาน จำนวน 1 อัตรา สังกัดกองการศึกษา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
อ่านออก เขียนได้ และมี ความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่
อัตราเงินเดือน 10,000 บาท

วัน เวลา สถานที่รับสมัคร
ให้ผู้สนใจติดต่อขอรับใบสมัครและสมัครได้ที่งานการเจ้าหน้าที่ ฝ่ายการเจ้าหน้าที่ สำนักปลัดเทศบาล เทศบาลเมืองปทุมธานี เลขที่ 12 ถนนเทศปทุม ตำบลบางปรอก อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี โดยให้ผู้สมัครยื่นใบสมัครและเอกสารหลักฐานด้วยตนเองต่อเจ้าหน้าที่ผู้รับสมัคร ตั้งแต่วันที่ 10 – 21 กรกฎาคม 2566 ในวันและเวลาราชการ ตั้งแต่เวลา 08.30 – 12.00 น. และ เวลา 13.00 – 16.30 น. (โปรดแต่งกายชุดสุภาพ)

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page