องค์การบริหารส่วนตำบลสามพร้าว รับสมัครพนักงานจ้างตามภารกิจ ตำแหน่งผู้ช่วยนักวิชาการศึกษา

องค์การบริหารส่วนตำบลสามพร้าว รับสมัครพนักงานจ้างตามภารกิจ ตำแหน่งผู้ช่วยนักวิชาการศึกษา ตั้งแต่วันที่ 11-18 กรกฎาคม 2566

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลสามพร้าว เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ขององค์การบริหารส่วนตำบลสามพร้าว อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

ประเภทพนักงานจ้างตามภารกิจ
ตำแหน่ง ผู้ช่วยนักวิชาการศึกษา (คุณวุฒิ)
สังกัดกองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม จำนวน 1 ตำแหน่ง 1 อัตรา

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางศึกษา
ศึกษาศาสตร์ หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรองให้บรรจุและแต่งตั้งเป็นพนักงานครู หรือข้าราชการครูได้
2. ได้รับปริญญาโทหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางศึกษา ศึกษาศาสตร์ หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรองให้บรรจุและแต่งตั้งเป็นพนักงาน ครูหรือข้าราชการครูได้
3. ได้รับปริญญาเอกหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทาง ศึกษา ศึกษาศาสตร์ หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรองให้บรรจุและแต่งตั้งเป็น พนักงานครูหรือข้าราชการครูได้
อัตราค่าตอบแทน เดือนละ 15,000 บาท

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัครสอบคัดเลือก ขอและยื่นใบสมัครพร้อมหลักฐานด้วยตนเองได้ที่ งานการ เจ้าหน้าที่ สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลสามพร้าว เลขที่ 500 หมู่ที่ 2 ตำบลสามพร้าว อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี ในวันและเวลาราชการ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม 2566 ถึง วันอังคารที่ 18 กรกฎาคม 2566 เวลา 08.30 – 16.30 น.

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page