คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร รับสมัครตำแหน่งนักวิชาการอุดมศึกษา

คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร รับสมัครตำแหน่งนักวิชาการอุดมศึกษา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 3 เมษายน 2566

***
ประกาศคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเข้าปฏิบัติงานเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ประเภทพนักงานชั่วคราว ตำแหน่ง นักวิชาการอุดมศึกษา

ตำแหน่ง นักวิชาการอุดมศึกษา 1 อัตรา
ค่าจ้างเดือนละ 15,000 บาท

2. คุณสมบัติทั่วไปและคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
2.1 ผู้สมัครคัดเลือกต้องมีคุณสมบัติทั่วไปครบถ้วนตามข้อ 16 แห่งข้อบังคับมหาวิทยาลัยศิลปากร ว่าด้วยการบริหารงานบุคคลพนักงานมหาวิทยาลัย พ.ศ. 2559
2.2 ผู้สมัครต้องมีวุฒิการศึกษาปริญญาตรีหรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ทางด้านการบริหาร การจัดการ ศิลปศาสตร์ วิทยาศาสตร์ การเงิน บัญชี หรือ สาขาที่เกี่ยวข้อง
2.3 มีความรู้ความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ เช่น โปรแกรมสำเร็จรูปต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อการปฏิบัติงาน การใช้งานอินเทอร์เน็ต รวมถึงการนำเทคโนโลยี สารสนเทศมาประยุกต์ใช้กับงาน
2.4 มีความสามารถในการใช้ภาษาไทยและภาษาอังกฤษพื้นฐาน
2.5 มีความรู้ความสามารถในการบริหารงานทั่วไป งานสารบรรณ การพัสดุ การเงิน การประสานงานโครงการ การวิเคราะห์ รวบรวมข้อมูล สถิติ สรุปรายงานเพื่อ สนับสนุนการบริหาร หรืองานอื่นของภาควิชาฯ ตามที่ได้รับมอบหมาย
2.6 มีมนุษยสัมพันธ์ดี มีทักษะในการติดต่อประสานงาน มีคุณธรรมและจริยธรรม ต่อการปฏิบัติหน้าที่
2.7 ถ้าเป็นชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารแล้ว

กำหนดวัน เวลาและสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครให้ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ งานบริหารและธุรการ สำนักงานคณบดี ชั้น 1 อาคารวิทยาศาสตร์ 1 คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร พระราชวังสนามจันทร์ จังหวัดนครปฐม ในวันและเวลาราชการ ตั้งแต่ วันที่ 23 มีนาคม – วันที่ 3 เมษายน 2566

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page