เทศบาลเมืองสมุทรสงคราม รับสมัครบุคคลทั่วไปเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 9 อัตรา

เทศบาลเมืองสมุทรสงคราม รับสมัครบุคคลทั่วไปเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 9 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 10-19 กรกฎาคม 2566

ประกาศเทศบาลเมืองสมุทรสงคราม เรื่อง รับสมัครบุคคลทั่วไปเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ของเทศบาลเมืองสมุทรสงคราม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ครั้งที่ 10

พนักงานจ้างตามภารกิจ
1. ผู้ช่วยเจ้าพนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย สำนักปลัดเทศบาล 2 อัตรา
อัตราเงินเดือน 11,400 -13,285 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือคุณวุฒิ อย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางช่างเครื่องยนต์ ช่างไฟฟ้า ช่างโยธา ช่างก่อสร้าง ช่างกลโรงงาน ช่างเชื่อม และโลหะแผ่น วิศวกรรมเครื่องกล เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิควิศวกรรมไฟฟ้า เทคนิคเครื่องเย็นและปรับอากาศ เทคโนโลยีอุตสาหกรรม หรือสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็น คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือ คุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางช่างเครื่องยนต์ ช่างไฟฟ้า ช่างโยธา ช่างก่อสร้าง ช่างกลโรงงาน ช่างเชื่อม และโลหะแผ่น วิศวกรรมเครื่องกล เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิควิศวกรรมไฟฟ้า เทคนิคเครื่องเย็นและปรับอากาศ เทคโนโลยีอุตสาหกรรม หรือสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็น คุณสมบัติเฉพาะ สำหรับตำแหน่งนี้ได้
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือ คุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชาหรือทางช่างเครื่องยนต์ ช่างไฟฟ้า ช่างโยธา ช่างก่อสร้าง ช่างกลโรงงาน ช่างเชื่อมและโลหะแผ่น วิศวกรรมเครื่องกล เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิควิศวกรรมไฟฟ้า เทคนิคเครื่องเย็นและปรับอากาศ เทคโนโลยีอุตสาหกรรม หรือสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็น คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

2. ผู้ช่วยนายช่างสำรวจ กองช่าง 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน 11,400 -13,285 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือคุณวุฒิ อย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันใน สาขาวิชาหรือทางเทคนิควิศวกรรมสำรวจ เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคการจัดการงาน ก่อสร้าง ช่างสำรวจ ช่างก่อสร้าง ก่อสร้าง ช่างโยธา หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. หรือ ก.อบต.กำหนดว่าใช้เป็น คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือคุณวุฒิอย่างอื่นเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือ ทางเทคนิควิศวกรรมสำรวจ เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคการจัดการงาน ก่อสร้าง ช่างสำรวจ ช่างก่อสร้าง ก่อสร้าง ช่างโยธา หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็น คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือ คุณวุฒิอย่างอื่นเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชาหรือทางเทคนิควิศวกรรมสำรวจ เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคการจัดการงาน ก่อสร้าง ช่างสำรวจ ช่างก่อสร้าง ก่อสร้าง ช่างโยธา หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ. ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็น คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

3. พนักงานขับรถยนต์ สำนักปลัดเทศบาล 2 อัตรา
อัตราเงินเดือน 11,400 บาท
1. มีความรู้ความชำนาญในการขับรถยนต์ ได้เป็นอย่างดีและได้รับอนุญาตขับรถยนต์ ตามกฎหมาย (ส่วนบุคคล) ขึ้นไป
2. มีทักษะในการขับรถยนต์ ไม่ต่ำกว่า 5 ปี โดยมีหนังสือรับรองจากนายจ้างหรือหน่วยงานซึ่งระบุถึงลักษณะงานการขับรถยนต์

4.พนักงานขับเครื่องกล ขนาดเบา สำนักปลัดเทศบาล 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน 11,400 บาท
1. มีความรู้ความชำนาญในการขับเครื่อง จักรกลขนาดเบาได้เป็นอย่างดีและได้รับ อนุญาตขับรถยนต์ตามกฎหมาย (ชนิดที่ 2) ขึ้นไป
2. มีทักษะในการขับเครื่องจักรกลขนาดเบา ไม่ต่ำกว่า 5 ปี โดยมีหนังสือรับรองจาก นายจ้างหรือหน่วยงานซึ่งระบุถึงลักษณะงาน การขับเครื่องจักรกลขนาดเบา

5. พนักงานวิทยุ สำนักปลัดเทศบาล 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน 11,400 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. ได้รับประกาศนียบัตร ม.ศ.3 หรือ ม.3 หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้
2. มีทักษะในการรับ-ส่งวิทยุสื่อสาร ไม่ต่ำกว่า 5 ปี โดยมีหนังสือรับรองจากนายจ้างหรือ หน่วยงานซึ่งระบุถึงลักษณะงานการรับ-ส่ง วิทยุสื่อสาร

6. พนักงานขับรถยนต์ กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน 11,400 บาท
1. มีความรู้ความชำนาญในการขับรถยนต์ ได้เป็นอย่างดีและได้รับอนุญาตขับรถยนต์ ตามกฎหมาย (ส่วนบุคคล) ขึ้นไป
2. มีทักษะในการขับรถยนต์ ไม่ต่ำกว่า 5 ปี โดยมีหนังสือรับรองจากนายจ้างหรือหน่วยงานซึ่งระบุถึงลักษณะงานการขับรถยนต์

พนักงานจ้างทั่วไป
7. บุคลากรสนับสนุนสถานศึกษา (ภารโรง) กองการศึกษา 2 อัตรา
อัตราเงินเดือน 10,000 บาท
1) มีความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติงาน
2) มีสุขภาพร่างกายสมบูรณ์ แข็งแรง
3) มีความรู้ทางช่างไม้ ช่างปูน โดยสามารถ ซ่อมแซม ดูแลวัสดุ ครุภัณฑ์ได้

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์สมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรร ติดต่อขอรับใบสมัครได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ถึงวันที่ 19 กรกฎาคม 2566 และยื่นใบสมัครคัดเลือกด้วยตนเองได้ที่ กองการเจ้าหน้าที่ เทศบาลเมืองสมุทรสงคราม ในวันที่ 10 – 19 กรกฎาคม 2566 (ยกเว้นวันหยุดราชการ)

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page