โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลประดู่ รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่นักวิชาการสาธารณสุข

โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลประดู่ รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่นักวิชาการสาธารณสุข ตั้งแต่วันที่ 3-14 กรกฎาคม 2566

ประกาศโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลประดู่ เรื่อง การรับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราว (รายเดือน) ตำแหน่ง นักวิชาการสาธารณสุข

โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลประดู่ อำเภอชุมพวง จังหวัดนครราชสีมา สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา

ตำแหน่ง นักวิชาการสาธารณสุข 1 อัตรา
อัตราค่าจ้างเดือนละ 11,910 บาท

2. คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งของผู้มีสิทธิสมัครคัดเลือก
2.1 คุณสมบัติทั่วไป
(1) มีสัญชาติไทย
(2) จบการศึกษา สาธารณสุขศาสตร์บัณฑิต
(3) มีอายุ 20-40 ปี
(4) เป็นผู้เลื่อมใสในการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุขตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทยด้วยความบริสุทธิ์ใจ
(5)ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
(6)ไม่เป็นผู้มีกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้จนไม่เป็นคนที่ไร้ความสามารถหรือจิตสติ ฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคตามที่กำหนดไว้ในกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือน
(7)ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งนักการเมือง กรรมการพรรคการเมืองหรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง
(8)ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุก โดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะการกระทำความผิดทาง อาญา เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ ไม่เป็นผู้บกพร่องใน ศีลธรรมอันดีจนเป็นที่รังเกียจของสังคม
(9)ไม่เคยเป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากรัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานอื่นของรัฐ เพราะกระทำผิดวินัยตามระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วย ลูกจ้างประจำส่วนราชการหรือตามกฎหมายอื่น
(10)ไม่เป็นข้าราชการ พนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงาน หรือลูกจ้างของส่วนราชการส่วนท้องถิ่น

2.2 คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
– มีความรู้ความสามารถ / มีทักษะเบื้องต้นในงานสาธารณสุข ตามคุณวุฒิของนักวิชาการสาธารณสุข ความรู้ทักษะในการส่งเสริมสุขภาพ การป้องกันโรค การฟื้นฟูสุขภาพ การรักษาพยาบาลเบื้องต้น
– สามารถขับรถยนต์/จักรยานยนต์ได้ มีความรู้ด้านการใช้คอมพิวเตอร์เบื้องต้น และมีภูมิลำเนาใกล้ กับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลประดู่ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
– สามารถปฏิบัติงานล่วงเวลา นอกเวลา และงานที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชาได้อย่างเต็ม กำลังความสามารถ

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 3 – 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 สถานที่รับสมัคร(ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง) โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลประดู่ ในวันและเวลาราชการ สอบถามข้อมูล โทร 086-4602718, 089-7193598

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page