สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดลำพูน รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครู กศน.ตำบล

สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดลำพูน รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครู กศน.ตำบล ตั้งแต่วันที่ 10-18 กรกฎาคม 2566

ประกาศสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดลำพูน เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง ครู กศน.ตำบล

ชื่อตำแหน่ง ครู กศน.ตำบล จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 18,000 บาท

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
6.1 มีวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการศึกษา ตามที่ ก.ค.ศ. และ/หรือคุรุสภาให้การรับรอง
6.2 กรณีบุคคลที่ไม่ได้จบปริญญาตรีทางการศึกษา แต่ได้จบการศึกษาในระดับปริญญาตรี ในวุฒิอื่นที่ ก.ค.ศ. รับรอง และได้จบการศึกษาในระดับประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู ให้ถือว่าเป็นผู้มี คุณสมบัติในการสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นครู กศน.ตำบลได้
6.3 หากผู้มีคุณสมบัติดังกล่าว ได้รับการเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ ในตำแหน่ง ครู กศน.ตำบลแล้ว ถ้ามีความประสงค์จะสมัครสอบในตำแหน่งครูผู้ช่วย จะต้องมีคุณสมบัติตามที่ ก.ค.ศ. และ คุรุสภา กำหนด โดยคุณสมบัติของการเป็นครู กศน.ตำบล ไม่ผูกพันกับคุณสมบัติการสมัครสอบครูผู้ช่วย แต่อย่างใด (ตามหนังสือสำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ ที่ ศธ 0210.118/8392 ลงวันที่ 12 มิถุนายน 2561)

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัครยื่นใบสมัครและหลักฐานต่าง ๆ ด้วยตนเอง ณ สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดลำพูน ตั้งแต่วันที่ 10 – 18 กรกฎาคม 2566 เวลา 08.30 – 16.30 น. ในวันและเวลาราชการ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page